CHỌN MUA MÁY LÀM SẠCH BÃI BIỂN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

Bạn đang cần tìm mua sản phẩm máy sàng cát bãi biển phục vụ công tác vệ sinh làm sạch cho bãi biển trong resort cũng như bãi biển công cộng, bạn đang phân vân chọn loại máy nào cho phù hợp với địa thế bãi biển của mình và chọn máy làm sao cho thật sự hiệu quả.

Chúng tôi công ty MBTI là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm máy làm sạch bãi biển tại Việt Nam, là đơn vị đại diện phân phối sản phẩm máy làm sạch bãi biển thương hiệu PFG- ITALY, là một nhà sản xuất máy làm sạch bãi biển hàng đầu trên thế giới với gần 40 năm kinh nghiệm và gần 10 dòng sản phẩm máy sàng cát bãi biển khác nhau, đáp ứng giải pháp toàn diện nhất tới mọi khách hàng.

MBTI CO; LTD là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy móc công nghiệp, trong đó máy làm sạch bãi biển là một mảng sản phẩm mà chúng tôi tự hào là người tiên phong cũng như dẫn đầu trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng tại Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và một dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Một số hình ảnh máy làm sạch bãi biển đã cung cấp tại Việt nam:
 

( Máy sàng cát bãi biển tại Quảng Ninh)
 

( Máy làm sạch bãi biển tại Hà Tĩnh)
 

( Máy làm sạch bãi biển tự hành tại Kiên Giang)
 
Và nhiều dự án khác chúng tôi đã và đang cung cấp tới khách hàng...

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm máy sàng cát bãi biển và video thực tế hoạt động của từng dòng sản phẩm, xin mời Quý khách hàng xem chi tiết sản phẩm của chúng tôi tại link bên dưới

http://maycongnghiepmb.vn/may-lam-sach-bai-bien
http://maycongnghiepmb.vn/tin-tuc/may-lam-sach-bai-bien-nguyen-ly-hoat-dong.html

Nếu bạn đang phân vân tìm mua một máy sàng cát bãi biển chất lượng tốt và chọn một đơn vị nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam về cung cấp sản phẩm máy sàng cát bãi biển, hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất
---------------
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ KỸ THUẬT MB( MBTI CO; LTD)
SỐ 248 ĐẢN DỊ- UY NỖ- ĐÔNG ANH- HÀ NỘI
TEL: 024. 85 86 19 29
Kinh doanh: 0983 394 905
HOTLINE: 0963 923 686
EMAIL: MAYCONGNGHIEPMB@GMAIL.COM

Đối tác

nothing nothing